ข่าวบอลวันนี้ ซีดาน เร้าราชันสม่ำเสมอหลังนำจ่าฝูงเดี่ยว ลาลีกา
ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เว็บพนันบอล ถูกกฎหมาย กระตุ้นทัพ "ราชันชุดขาว" เล่นด้วยความเสมอต้นเสมอปลายหลังแมตช์คว้าชัยเหนือ โอซาซูน่า ด้วยสกอร์ 2-0

มาดริด เปิดสังเวียนเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเองทุบเอาชนะน้องใหม่ สมัครแทงบอลถูกกฎหมาย โอซาซูน่า จากประตูของ วีนิซิอุส จูเนียร์ และ สูตรการพนันบอล โรดรีโก้ โกเอส ในเกมลาลีกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมก้าวขึ้นครอบครองตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางคะแนน

 "สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องเล่นแบบตอนนี้ให้ได้ในระยะยาว สมัครแทงบอล ทุกแมตช์ที่ลงสนาม เราเป็นจ่าฝูงแต่นั้นไม่ได้มีความหมายอะไรเลย สมัครแทงบอลออนไลน์ สิ่งสำคัญคือเราต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป"


 "เราจำเป็นต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ และรักษาต่อเนื่องด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทเหมือนเดิม เกมยิงปลา และคุณต้องจะเผชิญช่วงเวลายากลำบากระหว่างฤดูกาล แต่เรามีความสุขในคืนนี้" ซีดาน กล่าว

Comments

Popular posts from this blog