ข่าวฟุตบอลวันนี้ แลมพ์เร้าโอดอยปล่อยของหลังต่อสัญญา พรีเมียร์ลีก

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี กระตุ้นให้ สูตรการพนันบอล คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยปีกวันเดอร์คิดโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมา กฎการเล่นพนันบอล หลังขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี

"ผมติดต่อหาโอดอยแทบจะทันทีที่ผมได้รับตำแหน่ง สมัครแทงบอลออนไลน์ เพื่อให้เขาทราบว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม เขาเป็นเด็กที่ก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่ สโมสรทุ่มเทอย่างหนักกับเขาและเขาก็ลงแรงเพื่อก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ เว็บพนันบอล ต่างประเทศ ผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ"

"มันอยู่นอกเหนืออำนาจผมเพราะสโมสรต้องจัดการเรื่องสัญญา สมัครแทงบอล แต่ผมอยากเคลียร์ให้ชัดว่าผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อเพราะผมเชื่อในพรสวรรค์ของเขา เกมยิงปลา ผมยังทราบด้วยว่าถึงเวลาที่เขาต้องทุ่มเทอย่างหนักหลังการเซ็นสัญญา 5 ปีกันแล้ว"

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog