สื่อแจ้งข่าวสาร วิงส์ปลื้่มถูกชูเปรียบเทียบชาบีหากแม้ยังห่างชั้น พรีเมียร์ลีก 23 เดือนสิงหาคม 2019


ข่าวสาร บอสวิโอล่าจนกระทั่งริเบปรี่ยังหิวเล่น กัลโช่ เซเรีย อา 23 สิงหาคม 2019

วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเทรนเนอร์ฟิออเรนตำหนิน่ารับรองว่าฟร้องค์ ริเบปรี่ปีกป้ายแดงยังมีความต้องการสำหรับการเล่นบอลระดับที่ค่อนข้างสูง ข้างหลังพึ่งย้ายฟรีมาจากบาเยิร์น

"มอนเตลล่าเป็นนักเตะที่สุดดีเลิศ เขายังมีความกระหายหิวและก็พวกเรามั่นใจว่าเขาจะแสดงตัวตนออกมาได้ เขาได้ลงฝึกซ้อมไปแล้วในวันนี้ ซึ่งผมก็ลงไปฝึกด้วย ผมสวมรองเท้าสตั๊ตลงไปภายหลังห่างหายไปนับเป็นเวลาหลายปีและก็เตะเล่นกัน"

"พวกเราคงจะได้มองเห็นกันในอีกไม่กี่ในภายหน้าว่าเขาจะสนองตอบต่อการซ้อมเช่นไร รวมทั้งเขาก็มองจริงจังมากมาย แม้กระนั้นพวกเราไม่สมควรเร่งร้อน เขายังมีสนิมเกาะอยู่บางส่วน"

เว็บพนันบอลถูกกฎหมาย

Comments

Popular posts from this blog