ข่าวบอลวันนี้  ซาร์รี่ชี้ปรับหลายจุดทำยูเว่เสียสมดุล กัลโช่ เซเรีย อา
เมาริซิโอ ซาร์รี่เทรนเนอร์ยูเวนตุสมองว่าการปรับทัพผู้เล่นหลายตำแหน่ง กฎการเล่นพนันบอล ส่งผลต่อสมดุลของทีม สูตรการพนันบอล เลยทำได้แค่เบียดชนะเวโรน่า 2-1

"กับการที่เปลี่ยนทีมหลายจุด สมัครแทงบอลออนไลน์ คุณสูญเสียความสมดุลบางอย่างไปและนั่นคือสิ่งที่เราเห็นในวันนี้ เว็บพนันบอล ต่างประเทศ เพราะเราเล่นแบบไม่สม่ำเสมอ"


"ดีบาล่ามีเกมที่ดีมาก ส่วนแรมซี่ย์ยังต้องการการปรับตัว แต่นั่นคือเรื่องปกติ สมัครแทงบอล มิดฟิลด์ตัวกลางของเราเป็นพวกที่เล่นแบบแมน-มาร์ค เกมยิงปลา แต่ผมคิดว่าเราน่าทำได้มากกว่ากับสองกองกลางคนอื่น การเปลี่ยนมิดฟิลด์ออก 2 จาก 3 คน ชัดเจนว่าต้องมีการเสียสมดุล"


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog